Saturday, 20/04/2024 - 18:11|
"Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học". (Nghị quyết Số: 29-NQ/TW)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2018

Công đoàn nhà trường tổ chức Mít tinh Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
         Hòa chung không khí của những ngày đầu xuân mới Mậu Tuất, của nhân dân cả nước đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, , chiều ngày 08/3/2018, Công đoàn trường Tiểu học Hương Long  phối hợp với Ban Nữ công long trọng tổ chức Mít tinh Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi giao lưu có cô giáo Đặng Thị Thu Hòe – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng cùng toàn thể anh chị em đoàn viên công đoàn nhà trường.
         Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Phụ nữ Giáo dục Hương Khê nói chung và Phụ nữ Tiểu học Hương Long nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Ngành.
        Tại buổi giao lưu, cô giáo Đường Thị Hòe – Phó Chủ tịch công đoàn trường đã gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị. Lãnh đạo nhà trường cũng ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, góp phần vào những thành tựu, bước phát triển của đơn vị. Vui mừng trước những kết quả mà nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động nhà trường đã đạt được: Chi bộ, nhà trường và Công đoàn trường đã tuyên dương và tặng thưởng cô giáo Đường Thị Hòe- Người đã tham gia và đạt thành tích cao trong giao lưu Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện vừa qua.
        Cũng trong dịp này, Các đoàn viên nam được dịp để thể hiện tình cảm của mình với các đoàn viên nữ bằng những lẵng hoa tươi thắm. Công đoàn trường đã tổ chức sinh nhật cho các CBGV,NV có ngày sinh trong quý I. Niềm vui như được nhân lên, anh chị em đã cùng nhau tạo thêm sự gắn kết, cùng nhau giữ vững mối đoàn kết nội bộ và hăng hái hơn trong phong trào xây dựng trường Chuẩn quốc gia, góp phần đưa tiêu chí Trường học của địa phương xã Hương Long về đích Nông thôn mới trong năm 2018.
Tác giả bài viết: Cô Giáo Đặng Thị Thu Hòe
 Hiệu trưởng trường Tiểu học Hương Long
      Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:


Các đoàn viên nam tặng hoa đoàn viên nữ


Tặng thưởng GV CNG cấp huyện


Tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên trong Quý I


PCTCĐ phát biểu cảm ơn BGH, CĐ và tổ chức SN cho ĐVCĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
http://huongkhe.edu